Er Jóhanna veruleikafirt???

hækkun vaxtabóta...þetta er nú sáralítil hækkun og auk þess kemur þetta einu sinni ári.
lækkun dráttarvaxta...á það að hjálpa heimilum við að standa í skilum??? virkilega....
útborgun séreignarsparnaðar er það sem fólk hefur lagt fyrir til að nota á "elli" árum, átti það að hjálpa mikið til?

og svo er margt fleira sem er bara djók.

Ég held því fram að Jóhanna lifi í einhverjum draumaheimi þar sem allt er í lagi, hún nær ekki tengingu við raunveruleikann..?

Ég er þó heppinn að hafa ekki erlent húsnæðislán á bakinu þá væri ég kominn á götuna með fjölskylduna mína og ég meina það.
En íslenska húsnæðislánið mitt hefur hækkað um nærri 7-8 milljónir á 3 árum þar af er verðbæturnar rúmar 6,5 milljónir...á sama tíma rýrnar verðgildi húsnæðis míns um 30-40% og þær 5 milljónir sem ég hafði lagt fyrir í nokkur ár er gufað upp.

og ég nenni ekki að tala um erlend bílalán, allir vita hvernig þau eru.

Nei Jóhanna forsætisráðherra, þið hafið ekki mikið gert þó að einhver 50 aðgerðir hafa verið gerðar sem duga lítt, reyndu nú að átta þig á því Jóhanna.

Heldur þú að fólk sé að leika sér að því að vera í vandræðum?

Vakna þú bara gráhærða kona af draumsvefni þínum og farðu að vinna vinnunna þína...


mbl.is Hafa komið til móts við skuldavandann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur maður sem hefur sínar eigin skoðanir á málefnum líðandi stundar, hvort sem þau eru vitlaus eða ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaaðdáandi

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 519

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband