Vilhjálmur og Gylfi eru hjón!

og vinna fyrir LÍÚ mafíuna.

Ég tel að Villi og Gylfi ættu að segja af sér og flytja til Tortóla þar sem allir ríku kallarnir eru, þeir geta leikið sér þar þessir bjálfar.

Ég vona bara að fyrningarleiðin verði farinn og helst bara harkalega gegn þessum aðildarfélögum þeirra hjóna.

Ég ætla að leyfa mér að brosa

mbl.is Stöðugleikasáttmálinn rofinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það er bjart yfir íslenska samfélaginu eftir þessa stjórnsýslugerð.

Það urðu tímamót í gær þegar sægraifatuddarnir lutu fyrst í gras fyrir hagsmunum fólksins í þessu landi.

Árni Gunnarsson, 23.3.2010 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur maður sem hefur sínar eigin skoðanir á málefnum líðandi stundar, hvort sem þau eru vitlaus eða ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaaðdáandi

Færsluflokkar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband