Er einmitt aš standa ķ einu svona mįli

Er aš selja myndavélapakka į bland.is og fę skilaboš žar ķ gegn frį einhverjum sem er notandi žar aš viškomandi vilji kaupa žetta og bišur mig um aš hafa samband viš sig ķ e-mail sem er ruby002@msn.com

ég įkvaš aš stofna nżtt gmail og athuga žetta nįnar og kemur ķ ljós aš viškomandi segist bśa ķ USA og er aš kaupa fyrir vin sinn sem er aš fara ķ eitthvaš verkefni ķ Kenya, og ég eigi aš senda pakkann žangaš og žessi ķ amerķkunni muni borga allt.

bišur hann mig um verš og ég segi 2000$ + sendingarkostnašur og hann tekur žvķ, įkvaš ég svo aš fķflast ašeins meira og segi aš veršiš sé of lįgt žannig aš ég neyšist til aš hękka ķ 3500$, hann tekur žvķ alveg en ég įkvaš svo aftur aš hękka žetta ķ 35000$.

Hann segir žį aš žetta sé aš verša soldiš dżrt en er til ķ aš taka žetta į žessu verši.

Žetta er ekta dęmi um svik og ekkert annaš. viškomandi ętlar aš borga meš bankamillifęrslu.

ég blekkist ekki af svona svikum, passiš ykkur gott fólk.

ég er hins vegar aš pęla ķ žvķ aš senda honum pakka til kenya meš śldnum hįkarli :D

mbl.is Blekkja fólk meš margvķslegum hętti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur mašur sem hefur sķnar eigin skošanir į mįlefnum lķšandi stundar, hvort sem žau eru vitlaus eša ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaašdįandi

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 547

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband