ŽESSI RĶSKISSTJÓRN ER AŠ DREPA ŽEGNA LANDINS

Ég er bara svo reišur aš ég get ekki skrifaš neitt.

žaš vęri hęgt aš lögsękja mig fyrir žaš sem mig langar aš gera viš žetta fólk svo žaš er best aš ég haldi kjaftinum į mér saman...

mbl.is Fęšingarorlof meš žvķ stysta į Noršurlöndum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį,,,en afhverju situr žjóšin heima og žegir??? Žessi kommastjórn er HĘTTULEG!!! Mér ofbżšur lķka!

anna (IP-tala skrįš) 30.11.2009 kl. 10:27

2 identicon

Af hverju sįtu žiš heima žegar nokkrir menn ķ landinu voru aš aršręna ykkur? Beint fyrir framan nefiš į ykkur.

Nei žį höfšu žiš žaš svo gott. Nś er komiš aš žvķ aš borga. Og žiš hafiš fengiš reikninginn į mešan žeir sem 

boršušu mest,hafa lęšst śt um bakdyrnar.

persóna (IP-tala skrįš) 30.11.2009 kl. 10:39

3 identicon

En hverjir halda enntha bakdyrnum oppnum?

Runar Freyr Thorsteinsson (IP-tala skrįš) 30.11.2009 kl. 10:43

4 Smįmynd: Arnar Bergur Gušjónsson

Persóna....

Langar aš segja žér žaš  ég mótmęlti mörgum sinnum, ekki var ég aš sukka nema aš kaupa mér ķbśš sem er į ķslensku lįni, 15 milljónir, (sem er oršiš 20 millur ķ dag į rétt rśmum 2 įrum)


ég er atvinnulaus og fę enga vinnu, kemst ekki ķ skóla.

eina sem blasir fyrir framan mig er GJALDŽROT

Arnar Bergur Gušjónsson, 2.12.2009 kl. 22:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur mašur sem hefur sķnar eigin skošanir į mįlefnum lķšandi stundar, hvort sem žau eru vitlaus eša ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaašdįandi

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 658

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband