Žetta finnst mér svķviršilegt.

Hvaša helvķts rugl er žetta eiginlega?

Var ekki talaš um aš žaš ętti aš afnema žessi gjöld žegar lįnin vęru bśin aš borga sig?

mér finnst žetta bara sķšasta sort....

mbl.is Spölur hękkar veggjaldiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ThoR-E

Žetta er til skammar!

Ég er meš lykil 40 feršir. Og žessi hękkun veršur afturvirk, žannig aš ferširnar sem ég er bśinn aš kaupa į lykilinn minn, aš žeim fękkar um krónutölu hękkunarinnar.

Alveg merkilegur fjįri.

Fór į borgarafund į Akranesi ķ ašdraganda sķšustu kosninga og žaš var veriš aš tala um aš afnema gjöldin ef ekki afnema žau.

Enda talaš var um aš žetta yrši afnumiš žegar žetta vęri bśiš aš borga sig upp.

Nś hękka žeir žetta um 13% ... EKKI SĮTTUR!!!!

ThoR-E, 17.1.2010 kl. 13:18

2 Smįmynd: ThoR-E

...veriš aš tala um aš lękka gjöldin ef ekki afnema žau.

Įtti aš standa žarna.

kv.

ThoR-E, 17.1.2010 kl. 13:19

3 identicon

Er heimilt aš gera kröfu į mann žegar mašur er bśinn aš kaupa og borga fyrir žjónustu?

Ég keypti 100 feršir og stašgreiddi žęr, alveg frįleitt aš breyta veršinu į žjónustu sem ég er bśinn aš borga ķ topp.

Smįri (IP-tala skrįš) 17.1.2010 kl. 13:37

4 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Stęrsta ósanngirnin ķ žessu fyrir utan aš halda gjaldinu įfram, finnst mér vera sś įkvöršun aš fyrirfram greiddir veglyklar skuli falla ķ veršgildi. Ég keypti lykil fyrir löngu sķšan og nota hann lķtiš. Žannig er Spölur bśinn aš hafa mķna peninga į vöxtum ķ marga mįnuši og vextirnir eru ekkert lįgir ķ dag. Sem sagt ķ višbót viš vaxtahagnaš ętla žeir aš hafa af mér feršir ķ ofanįlag.

Gķsli Siguršsson, 17.1.2010 kl. 13:38

5 identicon

Ef ég man rétt var sagt aš gjaldiš yrši afnumiš, žegar žaš vęri bśiš aš greiša upp framkvęmdina viš göngin. Įętlaš var aš žaš tęki 18 įr, en sķšar kom ķ ljós aš umferšin var miklu meiri en gert var rįš fyrir svo aš žaš tęki 12 įr. Ég vona aš minniš sé ekki aš svķkja mig.

Hvaš er langt sķšan göngin voru opnuš? Er žessi hękkun nśna vegna hękkunar af einkafyrirtęki, eša er žaš rķkiš, sem stofnar til žessarar hękkunar?

Svavar Bjarnason (IP-tala skrįš) 17.1.2010 kl. 13:44

6 identicon

Žett heldur engan veginn. Skv gjaldskrį į heimasķšu žeirra žį selja žeir tiltekin fjölda ferša į lykilinn. Žannig aš žiš sem aš eigiš svona lykil ęttuš endilega aš lįta heyra ķ ykkur. Aš fękka feršum innį lyklinum stenst ekki lög er heinlega bara žjófnašur.

Einar

Einar (IP-tala skrįš) 17.1.2010 kl. 13:51

7 identicon

Ég er bśinn aš vera meš gjaldlykil ķ sķšan 1999 og žegar veršiš hefur lękkaš aš žį hef ég fengiš fleirri ferši fyirir inneignina sem ég įtti hjį Speli ķ samręmi viš lękunina og žvķ finnst mér nįkvęmlega ekkert athugavert viš aš sama ašferšin sé notuš žegar veršiš hękkar.

Svo er aušvitaš įstęšan fyrir žvķ aš žeir bjóša svo góšann afslįtt į 40 og 100 feršum fyrirframgreiddum, aš žeyr eru bśnir aš fį peningana inn löngu įšur en žś notar žjónustuna.

Žaš er aušvitaš misjafnt hvort fólk kaupur 40 eša 100 feršir fyrirfram og svo feršast fólk misjafnlega oft gegnum göngin.  Sį sem fer t.d. ekki nema 10 feršir į įri en er meš 100 feršir fyrirframgreiddar (25900) notar 10% 2590kr ķ stašin fyrir 9000kr ķ stökum feršum.  Mismunurinn er 6410kr sem er žį įvöxtunin į inneigninni

20 feršir 5,180kr - stakar 18,000kr - afsl. 12,820

40 feršir 10,360 - stakar 36,000 - afsl. 25,640 kr.

Žannig aš žeyr sem eru meš gjaldlykil og greiša fyrirfram eru ķ raun aš fį góša įvöxtun į peningana sem žeyr leggja inn hjį Speli.

En burtséš frį žvķ į aušvitaš aš vera frķtt ķ göngin og göngin eyga aušvitaš aš vera partur af almenningsvegakerfinu į landinu en ekki ķ einkaeign.

p.s. svo er aušvitaš ekki bśiš aš borga upplįnin sem voru tekin fyrir göngunum žó svo menn segi aš göngin séu bśinn aš borga sig upp.  Žegar einkaašilar standa aš verkefnum aš žį žurfa žeyr aš fį arš af peningunum sem lagšir voru ķ verkefniš, rétt eins og viš fįum vexti af bankainnistęšum og afslįtt į fyrirfram greiddum veggjöldum.

Žorsteinn Bjarki Ólafsson (IP-tala skrįš) 17.1.2010 kl. 14:04

8 identicon

Ég tek undir žaš sem aš framan er sagt, aš ég tel aš žaš standist ekki aš hękka žaš sem bśiš er aš borga fyrir. 

Ég er meš 40 ferša lykil,eins og margir ašrir, sem greitt er af fyrirfram.

Erling Birkir Ottósson (IP-tala skrįš) 17.1.2010 kl. 17:06

9 identicon

Ef menn eru ósįttir meš veršiš ķ gegnum göngin, žį stendur mönnum alltaf til boša aš keyra gamla rķkisveginn fyrir Hvalfjörš.  Žaš er enginn žvingašur til aš nota Hvalfjaršargöng.

Annars viršast menn ekki įtta sig į žvķ hvaš gjaldiš er ķ raun fįrįnlega lķtiš.  Til samanburšar kostar stök ferš fyrir venjulegan fólksbķl yfir Eyrarsundsbrśnna 285 DKK (tęp 7000 ISK) (http://dk.oresundsbron.com/page/7) og yfir Stórabeltisbrśnna 220 DKK (tęp 5.400 ISK) - og žaš merkilega er aš Daninn hefur engann möguleika į öšru en brśnni, mešan aš Ķslendingurinn getur alltaf keyrt rķkisveginn um Hvalfjörš!

Gunnar Gķslason (IP-tala skrįš) 17.1.2010 kl. 17:25

10 Smįmynd: ThoR-E

Žorsteinn:

40 feršir kosta milli 13 og 14 žśsund.

ThoR-E, 17.1.2010 kl. 17:45

11 Smįmynd: Magnfreš Ingi Ottesen

Held aš ég keyri frekar um hvalfjöršin og sjį flott landslag en aš borga fyrir aš anda aš mér inilokaša og uppsafnaša koltvķsķring.

Magnfreš Ingi Ottesen, 17.1.2010 kl. 17:48

12 Smįmynd: Stefįn Jónsson

Alltaf finnst mér jafn dęmalaust aš heyra menn vęla yfir gjaldinu ķ Hvalfjaršargöngin. Žetta er eina gjaldiš į öllu landinu sem hefur nįnast ekkert gert annaš en aš LĘKKA sķšustu įrin. Mišaš viš almenna veršlagsžróun ķ landinu, žį kostar nśna a.m.k. helmingi minna ķ göngin en ķ upphafi.

Žeir sem eru meš veglykil borga 260 krónur fyrir feršina. Žetta er stytting upp į 50 kķlómetra!!! Hvaš haldiš žiš aš kosti aš keyra Hvalfjöršinn?
Žaš mętti halda aš žaš byggju ekkert nema vęlukjóar į Akranesi. Sem betur fer veit ég aš žaš er rangt, žaš er oftast alger minnihluti sem hefur hęst.

Stefįn Jónsson, 17.1.2010 kl. 22:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur mašur sem hefur sķnar eigin skošanir į mįlefnum lķšandi stundar, hvort sem žau eru vitlaus eša ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaašdįandi

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband