Möršur Įrnason ertu vanviti?

Ég bara spyr...

Nei ég held aš žaš sé óviršing aš bera žig saman viš vanvita...
Žaš er ekki til orš yfir žig...

En allavega ertu veruleikafirtur ef žś vissir žaš ekki

mbl.is Vill verštryggingu į lįnin
Tenging viš žessa frétt hefur veriš rofin vegna kvartana.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki ętla ég aš fara aš dęma hann Mörš, en ef gengistryggš lįn eru ólögleg žį veit ég žaš einnig aš öll lįn sem tekin eru til 5 įra skuli bera verštryggingu. Žaš stendur ķ lögum og žį hlķtur aš gilda žaš sama ef lįn sem eru dęmd ólögleg hljóti žau aš žurfa aš verša lögleg og bera žar meš verštryggingu??

Ragnar Benediktsson (IP-tala skrįš) 22.6.2010 kl. 23:59

2 identicon

Ragnar... žetta "veistu" en dritar samt fullt af spurningarmerkjum į eftir? Meira rugliš ķ žér, mašur. Žaš er bara ekki hęgt aš segja aš hluti lįnsins sé ólögmętur... og koma svo og segja aš žį eigi eitthvaš allt annaš viš. Af hverju endilega verštryggš lįn? Af hverju ekki aš miša viš lįn OR eša Landsvirkjunar, fyrst žś ert kominn į flug?

Žaš er bśiš aš segja hvaš er ólöglegt viš lįnin. Žaš var tengingin viš gengi krónunnar gagnvart erlendum gjaldmišlum. Afgangur lįnasamningsins stendur. Hęttu žessu auma samfylkingargauli. Žaš er žaš getulausasta vęl sem žjóšin hefur heyrt! 

Ófeigur (IP-tala skrįš) 23.6.2010 kl. 00:09

3 Smįmynd: Arnar Bergur Gušjónsson

Ragnar... Lįniš sem var tekiš į bķlinn var til 4 įra....mitt į žį ekki aš bera VERŠTRYGGINGU samkvęmt žinni skilgreind.
en žegar ég tók yfirtók lįniš žį voru 2 įr og 2 mįnušir eftir...ég ętti ķ raun aš vera bśinn aš borga žaš ef allt hefši veriš ešlilegt.
Afhverju ętti ég žį aš sętta mig viš verštryggingu???? Aldrei mun ég gera žaš, ég skila frekar inn bķlnum og krefst endurborgunar į öllum žeim afborgunum sem ég hef borgaš.
Fįi ég žęr ekki žį veršur bara strķš į milli mķn og žeirra. einfalt mįl.

Ef žeir ętla aš fara aš breyta skilmįlum lįna įn samžykkis lįntakendans žį eiga žeir sem tóku lįn žann kost aš skila inn bķlnum og fį endurgreišslu į žeim peningum sem žeir hafa lagt ķ bķlana og lįniš afskrifaš.

Žś breytir ekki samningum einhliša...žaš er samningsbrot!!!






Arnar Bergur Gušjónsson, 23.6.2010 kl. 00:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur mašur sem hefur sķnar eigin skošanir į mįlefnum lķšandi stundar, hvort sem žau eru vitlaus eša ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaašdįandi

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 600

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband