Stefįn Gķslason!

Hvaš er žessi mašur aš gera ķ ķslenska landslišinu????

hann kom innį žegar 15 mķn voru eftir af leiknum og ég fylgdist vel meš honum allan žann tķma, og eina sem ég sį hann gera var aš hlaupa  ķ hringi jį mišlķnunni, hann kom varla viš boltann žessar 15 mķn, var bara śti į žekju og ķ rugli.

žessi mašur į bara ekki heima ķ ķslenska landslišinu, hann hefur aldrei nįš aš sżna neitt af žvķ sem hann hefur getaš meš sķnu félagsliši, hvers vegna ekki aš hafa jóa kalla žarna frekar.

bara burt meš Stebba....

annars var žetta flottur leikur hjį lišinu, voru bara klaufar aš vinna ekki allavega 3-1, mörg góš fęri sem žeir fengu, noršmenn voru ekkert aš fį mörg fęri og žetta norska mark var bara heppni..ekkert annaš.

en jį...BURT MEŠ STEFĮN GĶSLA, segi ég og skrifa.

mbl.is Noršmenn sluppu fyrir horn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég og félagi minn vorum į žessum leik og vorum einmitt aš ręša žetta, stefįn gķsla į ekki heima ķ landslišinu svo einfalt er žaš.

Svo veit ég ekki meš žig en ég og hann vorum lika aš ręša žegar viš sįum Birki Mį hita upp žį leist okkur ekki į blikuna, enda žykir okkur hann vera meš eindęmum lélegur (eins gott aš hann kom ekki innį lķka), hann getur hlaupiš en hefur enga boltatękni og alla žį leiki sem ég hef séš hann heima i landslišinu hef ég veriš vitni aš į vellinum sjįlfum og hann hefur aldrei įtt góšan leik.

Stefįn Gķsla og Birkir Mįr śr landslišinu !

Ęvar Erlendsson (IP-tala skrįš) 6.9.2009 kl. 21:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur mašur sem hefur sķnar eigin skošanir į mįlefnum lķšandi stundar, hvort sem žau eru vitlaus eša ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaašdįandi

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 575

Annaš

  • Innlit ķ dag: 11
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 11
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband