Getur S1 svaraš žessu?

Ętliš žiš aš hafa sömu dagskrįnna og er nś žegar, eša eru einhverjar meirihįttar breytingar žar į?

Ętliš žiš aš hafa 2-3 auglżsingahlé innķ žįttum?

Ętliš žiš aš endursżna allt saman svo um helgar og nokkrum sinnum yfir vikuna?

Til hvers aš hafa fréttir og leggja pening ķ žaš?

Afhverju ekki aš minnka śtsendingartķmann og fękka žįttum eša öšru sem lķtiš įhorf er į?

Geriš žiš ykkur grein fyrir žvķ aš žetta er sjįlfsmorš sem žiš eruš aš fremja?

einnig legg ég til aš rśv drulli sér śt af auglżsingamarkaši, til hvers var žessi nefskattur annars?


Hvenęr fę ég borgaš fyrir aš horfa į allar žessar auglżsingar?



mbl.is SkjįrEinn veršur įskriftarstöš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Auglżsingarnar eru borga įhorfiš žitt aš hluta...

Jón Ingi Cęsarsson, 16.10.2009 kl. 13:15

2 identicon

Komdu sęll Arnar Bergur,

Takk fyrir spurningarnar.  Sigrķšur Margrét heiti ég og er framkvęmdastjóri Skjįsins.

1) Dagskrįin okkar framundan er sś glęsilegasta frį stofnun stöšvarinnar, ég minni į žętti eins og Dexter, Top Gear, CSI og Nżtt Śtlit, auk fjölda annarra nżrra og eldri žįtta.  Viš stefnum aš sjįlfsögšu alltaf aš žvķ aš bęta dagskrįna.

2) Viš gerum rįš fyrir žvķ aš auglżsingabirtingar verši minni.  Viš munum ķ takt viš žaš fękka auglżsingahólfum.   Athugašu samt aš žaš veršur alltaf okkar fyrsti kostur aš vera ókeypis, žetta er neyšarrįšstöfun.

3) Viš lķtum į žaš sem sjįlfsagša žjónustu viš įhorfendur aš endursżna žęttina okkar, ég geri rįš fyrir žvķ aš okkar samningar um endursżningar séu sambęrilegir viš ašrar sjónvarpsstöšvar hérlendis. 

4) Viš erum ķ samstarfi viš Morgunblašiš um fréttirnar, žeir sjį alfariš um ritstjórn og vinnslu fréttanna, kostnašurinn viš sjónvarpsśtsendingarnar er ķ lįgmarki og ég er sannfęrš um aš žaš hafa ekki fariš sjónvarpsfréttir ķ loftiš į Ķslandi įšur meš jafn litlum tilkostnaši.  Įkvöršun um įskrift er algjörlega óhįš žvķ hvernig okkur gengur meš sjónvarpsfréttirnar. 

5) Undanfariš įr hefur mitt fólk hér į Skjįnum lagt mjög mikiš į sig til žess aš hagręša į öllum vķgstöšvum svo aš viš getum bošiš SkjįEinn ókeypis.  Žaš veršur alltaf okkar fyrsti kostur.

Ég hvet žig til aš kynna žér vel dagskrįna okkar į www.skjarinn.is og bera hana saman viš veršiš, 2.200 kr. į mįnuši. 

Aš lokum vil ég nota tękifęriš og benda žér į aš viš stefnum aš žvķ aš nįnast allir žęttirnir okkar (bęši innlendir og erlendir) verši ašgengilegir ķ gegnum stafręnt sjónvarp, žannig geta įskrifendur alltaf horft į žį žętti sem žeir missa af, žegar žeim hentar, ķ 1-4 vikur eftir śtsendingu.

meš vinsemd og viršingu,

Sigrķšur Margrét Oddsdóttir

Sigrķšur Margrét Oddsdóttir (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 13:33

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Žeir eru bśnir aš vera...punktur

Jón Steinar Ragnarsson, 16.10.2009 kl. 14:06

4 identicon

Sorry sammįla žeim hér į undan. Flest allir žęttir sem S1 er meš į dagskrį eru mjög ašgengilegir į netinu.

Nś er bara aš skrį sig ķ stęrsta pakkan hjį Sķmanum og byrja aftur aš nį ķ žęttina į netinu.. įn auglżsingana !

BTG (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 14:24

5 identicon

Um aš gera aš auglżsa vilja žinn til aš fremja lögbrot hérna į opinni sķšu BTG!

Róbert (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 15:10

6 Smįmynd: Arnar Bergur Gušjónsson

Ég žakka Sigrķši kęrlega fyrir aš svara žessum spurningum.

Ég get allavega ekki śtilokaš aš gerast ekki įskrifandi eins og er, žaš veršur bara aš koma ķ ljós.

held aš fjįrhagsstašan verši aš rįša žvķ.

en ég ętla aš vona aš žetta sé bara neyšarrįšstöfun og žvķ verši hętt um leiš og hęgt er.

Ég vil samt óska ykkur góšs gengis Sigrķšur

Arnar Bergur Gušjónsson, 16.10.2009 kl. 16:20

7 identicon

Kęrar žakkir, sömuleišis, ég veit aš mitt fólk metur stušninginn mikils. 

meš bestu kvešju,

Sigrķšur Margrét

Sigrķšur Margrét Oddsdóttir (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 16:43

8 identicon

Hvaš į žetta aš žżša žiš voruš aš auglżsa fyrir stuttu aš žiš yršuš frķir ķ 10 įr ķ višbót, en ég vona aš žiš finniš leiš til aš leysa žetta meš öšrum hętti en aš rukka įskriftargjöld. Ég held aš svona margir horfi į SkjįEinn af žvķ aš hann er ein af žeim fįu ķslensku sjónvarpsstöšvum sem eru frķar. En žegar žiš byrjiš aš kosta pening held ég aš langflestir geri eitthvaš annaš.

magnśs jensen (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 17:00

9 identicon

Hśn Sigrķšur Margrét įttar sig greinilega ekki į žvķ aš žaš hafa ekki allir ašgang aš stafręnu sjónvarpi, né koma til meš aš fį ašgang aš žvķ.

Hvernig er žaš, žar sem ég hef ekki kost į stafręu sjónvarpi, og get žar af leišandi ekki nżtt mér žį žjónustu sem žar er ķ boši, ž.e. aš horfa į efni Skjįsins ķ 1-4 vikur eftir śtsendingu, į ég aš borga sama įskriftargjald og žeir sem geta nżtt sér alla žį žjónustu sem ķ boši er? Ég nefni SkjįBķó ķ žessu sambandi lķka, žeir auglżsa žaš grimmt og aš til žess aš nota žaš žarf ég bara aš hringja ķ 8007000 og mįliš er leyst. Sķminn hins vegar bżšur ekki upp į ADSL žar sem ég bż og žar viš situr, ekki get ég horft į "yfir 2000 titla" ķ SkjįBķó.

Reyndar hefur Skjįrinn ekki veriš ókeypis alls stašar, žvķ hér og hvar žurfa menn beinlķnis myndlykil frį Digital Ķsland til žess aš nį Skjįnum yfir höfuš, og mašur žarf vķst aš borga mįnašargjald fyrir afnot af honum, žannig aš til aš horfa į Skjįinn kostar žaš įšurnefnt mįnašargjald...

Illugi (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 20:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Arnar Bergur Guðjónsson

Höfundur

Arnar Bergur Guðjónsson
Arnar Bergur Guðjónsson
Ungur mašur sem hefur sķnar eigin skošanir į mįlefnum lķšandi stundar, hvort sem žau eru vitlaus eša ekki :) Er einnig forfallinn fótboltaašdįandi

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Norðurljós yfir Kleifarvatni
  • Silfurský
  • Norðurljós fyrir Gróttu 16 Feb 2010

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 590

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband